ลดความอ้วนด้วยสลิมเมอเรียของดีจากเดวอน

การลดความอ้วนด้วยการกินสลิมเมอเรีย ของกินจากเมืองเดวอน

หน้าแรกเป็น Merlin Court ตึกยอดดอยที่มีสถานะเป็นของตนเองที่มีแสดงตัวครั้งเดียวในสารวัตรโทรตอนที่เป็นรีสอร์ท พื้นไม้ฝาผนังสีขาวและก็โคมระย้าให้ความรู้ความเข้าใจสึกหรูหราลดความอ้วนในช่วงเวลาที่ห้องเช่าพร้อมส้วมในตัวมีสไตล์บูติค (บางห้องมีอ่างอาบน้ำ) พร้อมทิวภาพอันสวยของ Ilfracombe
ไม่มีโทรทัศน์เป็นที่พักผ่อนมันฝรั่งเป็นข้อบังคับสำหรับการดื่มกาแฟ รวมทั้งคนไหนกันแน่ต้องการเมื่อมีความสวยสดงดงามตามภูมิทัศน์มากมายสำหรับในการตรวจสอบ คนไหนจะไป การมาถึงเย็นวันอาทิตย์คือการเริ่มต้นได้ง่ายด้วยการแชทด่วนและก็การประเมินอะไรบางอย่าง (มิได้ถูกเผยออก) การเลี้ยงข้าวเย็นเป็นการนำเสนอมังสวิรัติเวลา 18.30 น. เป็นที่ถูกใจเพียงพอรวมทั้งคนที่กลายเป็นเหยื่อคนอื่น.. แขกรวมสตรีหกคนระหว่าง 30 ถึง 65 ปีและก็ชายอายุ 72 ปีเราต้องการของทุกคนที่จะชำระเงินเล็กน้อย
ตื่นมาเวลา 7.30 น. พวกเราจำต้องอยู่ด้านในห้องทานอาหารเวลา 8.00 น. ตบเบาๆกับผลแอปเปิ้ลเล็มลงด้วยน้ำมะนาวก่อนออกเดินสองชั่วโมง พวกเราสงสัยว่าแผ่นดินโลกพวกเราสามารถเดินขึ้นรวมทั้งลงเนินในเขตแดนได้ยังไง พวกเราพูดว่าน้ำมะนาวร้อนช่วยลดความหิวเวลาที่ผลแอปเปิ้ลเลื้อยให้น้ำตาลพอเพียงที่จะน้ำพวกเรามากยิ่งกว่า และก็มันก็
การเดินเที่ยวค่อนข้างจะท้าด้วยเหตุว่า Ilfracombe เป็นสถานที่ที่งามมากมาย ในวันแรกที่พวกเราเดินผ่านท่าเรือที่พวกเราพักผ่อนชั่วประเดี๋ยวเพื่อดู Verity – ประติมากรรม Damien Hirst ของหญิงสาวที่แก้ผ้าแก้ผ่อน แต่ว่ามีท้องถือกระบี่เวลาที่คุณดูแลประเด็นการมาถึงและก็ไปยังน่านน้ำที่ไกลออกไป
เป็นภาพที่กระตุ้นให้พวกเราเก็บไว้กับพวกเราในช่วงเวลาที่พวกเราเอาชนะเนินที่สูงชันกลุ่มนี้ ลดความอ้วนแล้วก็พวกเราก็ออกมามีฝนตกหรือฉายแสงความเจ็บของพวกเราเบาๆเลือนลางจางหายไปที่สายตาของยอดดอยที่น่าทึ่งบางมุมมองเหนือสมุทรที่ไม่สิ้นสุดแล้วก็บางครั้งบางคราวป่าหรือทั่วทั้งเมือง
วันหนึ่งพวกเราไปตามทาง Harbour and Hillsborough Torrs (ทาง South West Coast) และก็อีกทางหนึ่งพวกเราเดินตามทาง Tarka Trail อันโบราณซึ่งต่อแต่นี้ไปเป็นการเดินทางของ Tarka Otter ในเรื่องราวคลาสสิกที่เขียนโดย Henry Williamson
พวกเรามีเทรนเนอร์ที่มีความเข้าใจด้วยความรู้ความเข้าใจที่แตกต่างดังเช่นว่าในกรุ๊ปเขาก็มีงานเอาออก เขาวิ่งถอยหลังไปด้านหน้าเพื่อแน่ใจว่าคนเดินเร็วๆถูกขังอยู่เวลาที่หันเหความพอใจไปตามทางที่ลุ่มหลง น่าฉงนใจที่พวกเราทุกคนได้ทำมันกลับมาในขณะเดียวกันสำหรับอาหารมื้อเช้าเวลา 10.30 น. – นี่เป็นถ้วยน้ำแครอท
ต่อจากนั้นก็เสิร์ฟข้าวกลางวัน มันเป็นมังสวิรัติเสมออาหารมื้อเที่ยงจากพืช ส่วนประกอบที่ใช้รวมแครอท, กะหล่ำปลี, บีทรูท, หัวหอม, กะหล่ำดอกมะเขือเทศ, quinoa, ข้าวบาร์เลย์บางครั้งบางคราวโรยด้วยเม็ดทับทิมรวมทั้งเม็ดทานตะวันบางเวลา แม้กระนั้นเสมอพรีเซนเทชั่นที่งามและลดความอ้วน

บทความที่น่าสนใจอื่นๆ : หน้าแรก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *